Phản ứng của người dùng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến quảng cáo của các affiliate marketer?

Thông tin mới cho những dân kiếm tien tren mang, đặc biệt cho các đối tác của nền tảng affiliate marketing ACCESSTRADE Việt Nam về quảng cáo Facebook
Facebook đang thử nghiệm Phản ứng, phần mở rộng của nút Thích, được thiết kế để mang lại cho mọi người một phương pháp giàu tính biểu cảm để dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ phản hồi của mình về bài viết trên Facebook.
Dưới đây là danh sách ý nghĩa của Lượt phản ứng đối với nhà quảng cáo:
  • Số liệu bao gồm Lượt thích trong báo cáo quảng cáo cũng sẽ bao gồm Lượt phản ứng. Tuy nhiên, các số liệu này sẽ không được chia thành Lượt phản ứng cụ thể.
  • Nhà quảng cáo muốn xem bảng phân tích về Lượt phản ứng chỉ có thể thực hiện việc này trong phần thông tin chi tiết trên Trang của họ.
  • Lượt phản ứng được xử lý tương tự như Lượt thích cho phân phối quảng cáo (ví dụ: Lượt yêu thích không có giá trị cao hơn Lượt thích trong cuộc đấu giá).
  • Tương tự, bạn không thể xóa một Lượt thích cũng như không thể xóa một Lượt phản ứng.
Các phản ứng có thể là Thích, Yêu thích, Haha, Tuyệt, Chà, Buồn hoặc Tức giận.

Với sự thay đổi này của Facebook quảng cáo sẽ cần phải được thiết kế thân thiện với người dùng hơn, tạo cảm xúc tích cực hơn thì mới hiệu quả và kinh doanh online cũng như kiem tien online tốt hơn


Previous
Next Post »