Facebook cập nhật tính năng mới

Dân kiếm tiền online từ kinh doanh online trên Facebook hay các affiliater tham gia nền tảng affiliate marketing sử dụng công cụ xã hội phổ biến này để thực hiện mục tiêu của mình không thể không tìm hiểu về vấn đề này.

Facebook cho biết tính đến ngày hôm nay người dùng có xu hướng:
-  Tìm kiếm thông tin mới nhất và cá nhân hơn (cập nhật mọi thứ theo thời gian thực hơn  những câu chuyện lớn hoặc các sự kiện tin tức)
- Khả năng tìm kiếm bài đăng công khai, cũng như của bài viết bạn bè
- Tìm kiếm các cuộc hội thoại công cộng
Nếu như bạn để chế độ ngôn ngữ của mình sang English (US), bạn sẽ thấy công cụ tìm kiếm của Facebook hiện rõ ràng và cụ thể như thế nào. Cập nhật về tính năng mới này sẽ là bước tiến xa hơn của Facebook trong  "hoạt động tìm kiếm" của người dùng. Trong một bài viết trên blog công bố những cải tiến, Tom Stocky, cho biết Facebook nhìn thấy ", hơn 1,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày và hơn 2 nghìn tỷ bài viết nào trong chỉ mục của mình."
 Facebook cho biết thêm, "Khi một link liên kết được chia sẻ rộng rãi trên Facebook, nó thường mang đến một cuộc trò chuyện nào thú vị. Bây giờ có một cách mới để nhanh chóng nhảy vào cuộc thảo luận đó. Chỉ cần một cái chạm nhẹ màn hình, bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết  về cùng một liên kết, những cụm từ được đề cập nhiều nhất trong bài post cũng như lượt đề cập của người dùng"
Những cập nhật này sẽ được đầu tiên có sẵn trong (Mỹ) dành cho iOS, Android và máy tính, tuy nhiên vẫn ưu tiên trên thiết bị điện thoại di động, điều này xảy ra sẽ thúc đẩy 87 phần trăm của việc sử dụng hoạt động hàng ngày Facebook của người dùng và  gia tăng 76 phần trăm của doanh thu quảng cáo của Facebook.
Tìm hiểu thêm: Cách đăng kí trở thành đối tác của tiếp thị liên kết ACCESSTRADE Việt Nam

Previous
Next Post »