Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với affiliate marketing

Làm sao de kiem tien voi affiliate marketing ?
Hiện nay có rất nhiều các website 2.0 cho phép người dùng tạo các blog, website miễn phí trên nền tảng của họ. Các bạn hoàn toàn có thể sở hữu một website, blog bất kì với giao diện đẹp mắt, đơn giản do bạn lựa chọn để có thể kiếm tiền trên mạng ngay bây giờ. Việc của bạn là xây dựng nội dung và chia sẻ mà thôi. Các website 2.0 bạn có thể tham khảo: blogspot, wordpress, weebly, blog.com, wix.com,.... Nếu bạn muốn tạo một Website hoàn chỉnh, bạn cũng có thể bỏ ra một chút chi phí để mua Domain và Hosting, giá cũng tương đối rẻ.
 
Ngay khi bạn đã có Blog hay Website của riêng mình, hãy đăng ký trở thành đối tác tham gia cùng ACCESSTRADE. Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, bạn hãy chọn nhà cung cấp dịch vụ và xác nhận thỏa thuận hợp tác để bắt đầu đăng quảng cáo và chia sẻ lợi nhuận với chúng tôi !

Bước 1 : Chuẩn bị Website/Blog để quảng cáo 

Để tham gia, bạn cần có một Website hoặc Blog do mình quản lý. Nếu bạn đã sẵn có Blog hay Website, hãy đăng ký hợp tác cùng ACCESSTRADE.
Nếu bạn chưa có Website hoặc Blog do mình quản lý, có rất nhiều dịch vụ miễn phí hỗ trợ bạn tự tạo Blog của riêng mình

 Bước 2 : Đăng ký hợp tác với ACCESSTRADE

 Khi đã có Blog hay Website của riêng mình, hãy đăng ký hợp tác và trở thành đối tác của ACCESSTRADE tại đây. Ở ô “ điền thông tin”, xin cung cấp tên tuổi và địa chỉ của bạn. Sau đó, tiếp tục đến ô “ bổ sung thông tin”  để điền thông tin của Website/Blog bạn đang có.
Sau đó, nhấn nút “đăng ký” để hoàn thành.
Xin hãy chờ kết quả xác nhận từ chúng tôi.


Nếu bạn quản lý nhiều Website, bạn có thể đăng ký tối đa 9 Website cho một lần đăng ký mới

Bước 3:  Đăng nhập vào trang quản lý sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký 

Sau khi nhận được Email xác nhận, bạn hãy đăng nhập vào trang quản lý
Để đăng nhập vào trang quản lý, bạn cần điền thông tin “ID” và “Password”

Bước 4: Chọn quảng cáo bạn muốn đăng ở mục “hợp tác” trong trang quản lý

Khi đã đăng nhập thành công vào trang quản lý, hãy tìm kiếm quảng cáo của nhà cung cấp bạn muốn đăng ở mục “hợp tác”. Xin hãy chọn kỹ các điều kiện mở rộng để quảng cáo phù hợp với nội dung blog/ website của bạn, sau đó ấn nút “hiện chiến dịch” để xem danh sách các chiến dịch quảng cáo liên quan.

Bước 5: Gửi yêu cầu đến nhà cung cấp dịch vụ ​

Khi đã có danh sách kết quả tìm kiếm, hãy kiểm tra các kết quả để lựa chọn ra chiến dịch quảng cáo bạn muốn tham gia.
Ấn nút “gửi hồ sơ yêu cầu” để bắt đầu hợp tác với nhà cung cấp bạn mong muốn. Bạn sẽ nhận được thư đồng ý hợp tác từ phía nhà cung cấp qua Email.
Ngay sau khi nhận được thư đồng ý hợp tác, bạn có thể bắt đầu đăng quảng cáo.

Bước 6: Nhận liên kết

Sau khi nhận được thư đồng ý hợp tác từ phía nhà cung cấp, bạn hãy ấn nút :”Nhận link code”
Chọn banner quảng cáo phù hợp, sau đó ấn nút :”Lấy mã”

Bước 7: Chèn đoạn mã vừa lấy được vào website/ blog bạn đang quản lý 

Hãy chèn đoạn mã bạn vừa lấy vào vị trí mong muốn trên Website/blog bạn đang quản lý.
Sau khi chèn mã, hãy chắc rằng banner được hiển thị đúng như bạn mong muốn. 

Bước 8: Người dùng thực hiện hành vi cụ thể.

 ​Sau khi người dùng ghé thăm website/blog của bạn, ấn vào banner quảng cáo để đến trang web của nhà cung cấp và thực hiện một hành vi cụ thể như mua sản phẩm/ điền thông tin vào form/ sử dụng dịch vụ ( hành vi cụ thể này sẽ được quy định rõ ràng giữa nhà cung cấp và đối tác), giao dịch được coi là thành công.
 ACCESSTRADE cài đặt chế độ lưu cookie người truy cập cho hầu hết các campaign. Chỉ cần hành vi của người dùng xảy ra trong khoảng thời gian cho phép (vì người dùng có thể có nhu cầu suy nghĩ/ hỏi ý kiến bạn bè hay đăng ký trước khi thực hiện hành vi), bạn vẫn sẽ được chia sẻ lợi nhuận.
 Các giao dịch thành công sẽ được hiển thị ở mục “báo cáo” trong trang quản lý.
 

Bước 9: Nhận được phần chia sẻ lợi nhuận khi giao dịch thành công được nhà cung cấp xác nhận

Ngay khi người dùng hoàn thành hành vi ( như mua sản phẩm/ điền thông tin vào form/ sử dụng dịch vụ) được nhà cung cấp xác nhận, bạn sẽ được nhận phần hoa hồng theo thỏa thuận.
Bạn có thể xem phần tiền nhận được trong mục “báo cáo”. Số tiền này sẽ được chuyển cho bạn theo quy định của ACCESSTRADE.
Previous
Next Post »