Nền tảng Affiliate marketing ACCESSRADE Vietnam là gì?

Affiiliate marketing ( tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của Nhà cung cấp là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn  thông qua các trang mạng của các Đối tác tham gia mạng lưới tiếp thị quảng cáo. Các Đối tác được nhận tiền khi người dùng ghé thăng trang mạng của Đối tác quản lý và thực hiện những hành động được Nhà cung cấp đặt hàng như Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin.  
ACCESSTRADE là nền tảng trung gian, kết nối giữa Nhà cung cấp và Đối tác, hỗ trợ các công cụ để hai bên làm việc với nhau, theo dõi và tối ưu hoá hiệu quả của mình.
Bạn nghĩ rằng việc có được doanh thu từ quảng cáo là quá xa vời ? Thực ra điều này là hoàn toàn khả thi với sự hỗ trợ củaACCESSTRADE và các nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ. Ngay cả khi bạn chỉ sở hữu một Blog cá nhân hay một trang Web giới thiệu, quảng bá sản phẩm đơn thuần, bạn cũng có cơ hội nhận được doanh thu từ quảng cáo và chia sẻ lợi nhuận với chúng tôi.
tiep-thi-lien-ket
Là một thành viên của ACCESSTRADE, bạn sẽ có thể chọn đăng bất cứ thứ gì bạn muốn lên Blog hay Website cá nhân, từ tài liệu quảng cáo, banner đến liên kết mà các nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ đã đăng ký với ACCESSTRADE. Bạn sẽ nhận được phần hoa hồng ngay khi người dùng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ thông qua các quảng cáo trên Blog hay Website của bạn và có xác nhận giao dịch thành công từ phía nhà cung cấp.

Previous
Next Post »