Chiến dịch mới dành cho các publisher của Accesstrade Vietnam

Quý đối tác thân mến,

ACCESSTRADE Việt Nam xin trân trọng tới Quý đối tác về chiến dịch mới“Hackathon - Job Search Innovation” chính thức khởi động từ ngày 29 tháng 09 năm 2015. 

Chiến dịch “Hackathon - Job Search Innovation” với Vietnamworks và TechLooper với mức hoa hồng siêu hấp dẫn chỉ áp dụng đến ngày 11 tháng 10 năm 2015. 

Campaign Email


Vietnamworks – Trang thông tin việc làm và tuyển dụng đa dạng và lớn nhất Việt Nam. TechLooper là trang tổng hợp việc làm về lĩnh vực IT nhiều nhất hiện nay với hơn 5,000 việc làm. Hiện tại, TechLooper là website duy nhất ở Việt Nam áp dụng công nghệ BigData trong lĩnh vực tuyển dụng đề tổng hợp các việc làm IT, phân tích các xu hướng kỹ năng và đánh giá mức lương cho người lao động.

“Hackathon - Job Search Innovation” là cuộc thi được tổ chức bởi TechLooper và Vietnamworks nhằm tìm kiếm những ý tưởng độc đáo về một trong những công nghệ: Internet of things, Big Data, Search and Matching với mong muốn giúp người tìm việc có nhiều cơ hội tìm được công việc mơ ước. Đặc biệt, giải thưởng hấp dẫn lên tới $10,000.

Chúng tôi đã sẵn sàng hợp tác cùng bạn tạo nên thành công ! 

Để thực hiện chiến dịch "Hackathon - Job Search Innovation” bạn vui lòng đặt Banner của chiến dịch trên hệ thống website của mình.

Lưu ý:
# Hoa hồng hấp dẫn: 61,600 VNĐ cho mỗi kết quả > cho mỗi chuyển đổi thành công 
# Điều kiện công nhận kết quả: Hoàn thành việc đăng ký tham gia và chỉ áp dụng với email đăng ký lần đầu tiên
# Điều kiện từ chối kết quả: 
+ Không hoàn thành việc đăng ký cuộc thi 
+ Email đăng ký trên 1 lần 
# Giới hạn ngân sách: 800 chuyển đổi tính đến ngày 11/10/2015
Previous
Next Post »