ACCESSTRADE Vietnam là gì?

ACCESSTRADE là nền tảng trung gian, kết nốt các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như Công ty thương mại điện tử, Chuỗi của hàng bán lẻ, Ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính, công ty cung cấp dịch vụ booking online với các đối tác truyền thông là các doanh nghiệp và cá nhân sở hữu các website, blog để đưa hàng hoá dịch vụ của mình đến người dùng cuối.
ACCESSTRADE hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ 2001. Tính riêng tại Nhật Bản, AccessTrade có hơn 8,000 khách hàng và 400,000 website tham gia.

AccessTrade làm việc với nhiều Nhà cung cấp thuộc nhiều nhóm ngành nghề khác nhau với cách tính tiền quảng cáo theo Hành động khách hàng thực hiện trên Website của Đối tác được mô tả như hình dưới đây.


Đối tác tham gia vào mạng lưới AccessTrade để kiểm tiền từ quảng cáo rất đa dạng, có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp, blogger, cổng thông tin, những trang báo mạng, những cá nhân affiliate có kỹ năng về marketing online để lôi kéo traffic.


ACCESSTRADE làm việc với Nhà cung cấp (Advertiser) để lấy hàng hoá quảng cáo, đưa lên mạng lưới AccessTrade.vn. Hàng hoá trên mạng lưới được gọi là Chiến dịch quảng cáo (Campaign). Đối tác đăng ký thành viên của Hệ thống AccessTrade, đăng nhập vào hệ thống, đăng ký các chiến dịch quảng cáo, lấy link code và banner được cung cấp, rồi gắn lên website của mình. Khi người dùng vào trang mạng của Đối tác, thấy, quan tâm và thực hiện các hành vi được chỉ rõ trong chiến dịch, Đối tác sẽ được nhận tiền hoa hồng quảng cáo được trả từ Nhà cung cấp thông qua ACCESSTRADE
dich-vu-cua-accesstrade

Việc đăng ký và làm việc kiếm tiền rất dễ dàng khi bạn là Thành viên của AccessTrade.
Previous
Next Post »