Đạo luật cần phải biết khi chạy quảng cáo trên Facebook

1. Sử dụng văn bản trong hình ảnh
Quảng cáo không được đưa vào hình ảnh có văn bản chiếm hơn 20% diện tích hình ảnh.
Điều này một phần là do sử dụng hình ảnh có lượng văn bản tối thiểu giúp nội dung của bạn hấp dẫn hơn, đồng thời giúp đảm bảo rằng mọi người chỉ nhìn thấy nội dung có chất lượng cao trên Facebook và Instagram. Nguyên tắc này áp dụng cho tất cả các quảng cáo, bao gồm hình nhỏ video.
Bạn có thể sử dụng công cụ lưới để xem hình ảnh quảng cáo của mình có đạt yêu cầu của chính sách này không.
Link kiểm tra: https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay


2. Đề cập đến Facebook trong quảng cáo của bạn
Đôi khi, bạn có thể cần nhắc đến Facebook trong quảng cáo. Có một vài quy tắc cần nhớ khi bạn thực hiện việc này.
Được:
• Viết “Facebook” với “F” viết hoa
• Hiển thị từ “Facebook” với cùng cỡ và kiểu chữ như nội dung xung quanh
Không được:
• Sử dụng logo Facebook thay cho từ “Facebook”
• Đặt Facebook ở dạng số nhiều, dùng làm động từ hoặc viết tắt
• Sử dụng phiên bản đã thay đổi của logo Facebook trong hình ảnh của quảng cáo

3. Tài liệu có giới hạn độ tuổi
Một số quảng cáo không được phê duyệt vì có thể các quảng cáo đó đang cố hiển thị ảnh hoặc thông điệp cho đối tượng quá trẻ. Ví dụ: quảng cáo rượu phải đáp ứng một số nguyên tắc nhất định, trong đó bao gồm các giới hạn về độ tuổi dựa trên luật pháp của vị trí được nhắm mục tiêu về quảng cáo rượu.


Previous
Next Post »