Cách kiếm tiền online uy tín với chiến dịch Adayroi

Các bạn đang phân vân các cách kiếm tiền online hiệu quả? Hiện tại kiếm tiền online với tiếp thị liên kết là hướng đi được nhiều người lựa chọn và có những thành công nhất định. Tại thị trường Việt Nam, nền tảng affiliate marketing ACCESSTRADE đang được nhiều người tin tưởng là lựa chọn, Bài viết sau đây cung cấp cho bạn cách kiếm tiền online ngon với chiến dịch ADAYROI trên hệ thống ACCESSTRADE.


Thông tin về hoa hồng chuyển đổi khi thực hiện affiliate marketing trên ACCESSTRADE:
# Loại kết quả: Hoàn thành việc thanh toán đơn hàng và giao hàng thành công
# Điều kiện từ chối kết quả: Không hoàn thành việc thanh toán đơn hàng; Trả hàng trong vòng 10 ngày; Hủy đơn hàng; Hết hàng.
Hoa hồng hấp dẫn: lên tới 7,5% cho mỗi chuyển đổi thành công.

Đặc biệt, ngoài hoa hồng bạn được hưởng từ giá trị đơn hàng ACCESSTRADE thưởng thêm 50% hoa hồng chia sẻ nhận được dành cho Đối tác tham gia quảng bá chiến dịch ADAYROI từ ngày 1/1/2016 - 31/1/2016.
# Thời gian lưu cookie: 30 ngày
# Kết quả thống kê của chiến dịch có thể độ trễ tối đa 7 ngày. Tất cả các kết quả của Đối tác từ hôm nay đến ngày sẽ 07 tháng 01 năm 2016 sẽ được hiển thị toàn bộ trên trang quản trị tài khoản.
Các bạn chưa là publisher (đối tác) của hệ thống affiliate marketing ACCESSTRADE, hứng thú kiếm tiền online với tiếp thị liên kết chiến dịch của nhà cung cấp ADAYROI vui lòng đăng kí trở thành đối tác của chúng tôi 
TẠI ĐÂY để đăng kí chiến dịch.
Các bạn lưu ý, các bạn nên chuẩn bị blog, website, mạng xã hội có nội dung liên quan đến lĩnh vực thương mại điện tử để được phê duyệt chiến dịch nhanh nhất.

Thông tin nhà cung cấp ADAYROI hoạt động trên nền tảng affiliate marketing:
Adayroi.com là trang thương mại điện tử - Một thành viên thuộc Tập Đoàn VinGroup được ra mắt với mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số một, vươn lên dẫn đầu trong số các website thương mại điện tử trong nước và tiến đến vươn ra thị trường thế giới.
Với châm ngôn Tốc độ, Niềm Tin và Tất Cả”, khách hàng và doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm và hợp tác cùng Adayroi.com bởi các yếu tố:

  • Số lượng sản phẩm, dịch vụ phong phú và đa dạng chủng loại như Thực phẩm, Nhu yếu phẩm, Thời trang, Du lịch, Ẩm thực, Điện tử, Ô tô xe máy, v.v.
  • Giao diện phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả những tầng lớp bình dân và ít quan tâm đến công nghệ nhất.
·         Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.
·         Dịch vụ giao hàng riêng siêu tốc.
·         Đội ngũ hỗ trợ 24/7 tận tâm và chuyên nghiệp.
·         Cơ hội mở rộng thị trường hiệu quả cho các nhà bán lẻ và nhà sản xuất nội địa.
·         Phần mềm quản lý bán hàng tối ưu, chính xác và thân thiện người dùng.

Chúng tôi đã sẵn sàng hợp tác cùng bạn tạo nên thành công !
Để thực hiện chiến dịch mới “ADAYROI – Tốc độ, Niềm Tin và Tất Cả” Quý đối tác vui lòng đặt mã code banner, textlink, product link của ADAYROI qua nền tảng affiliate marketing ACCESSTRADE  trên hệ thống website của mình kiếm tiền online hiệu quả.
Previous
Next Post »

2 comments

Write comments
Unknown
AUTHOR
June 22, 2016 at 12:34 AM delete

Mình chuyên làm powerpoint, có tham gia kiếm tiền online được không mn.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 22, 2016 at 12:40 AM delete

Được nha bạn, mình hay làm bên Masoffer, bạn có thể hợp tác với mình :D

Reply
avatar