Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với nhà cung cấp Abay

ABAY.vn là website cung cấp dịch vụ Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế thuộc sở hữu của Công ty ABAY. Vậy làm sao kiếm tiền trên mạng với nhà cung cấp này?



Hiện tại ABAY đang là nhà cung cấp trên hệ thống affiliate marketing ACCESSTRADE Việt nam. Các bạn có thể kiếm tiền trên mạng với nhà cung cấp này qua hình thức tiếp thị liên kết với nó.
Chiến dịch mới “ABAY.vn – Dịch Vụ Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến” chính thức khởi động từ ngày 25 tháng 12 năm 2015.
Bước 1: Đăng kí làm publisher trên hệ thống ACCESSTRADE: TẠI ĐÂY
Bước 2: Đăng nhập hệ thống ACCESSTRADE trên trang member.
Bước 3: Đăng kí chiến dịch ABAY
Thông tin về hoa hồng chuyển đổi:
# Loại kết quả: Thanh toán vé máy bay thành công
# Điều kiện từ chối kết quả: Thanh toán chưa được thực hiện, hủy đặt vé, hết vé (theo chính sách của hãng). Các gian lận do dùng thẻ thanh toán giả, hoàn tiền chuyển đổi sau 180 ngày kể từ ngày chạy chiến dịch.
# Hoa hồng hấp dẫn theo giá trị đơn hàng:

  • Giá trị nhỏ hơn hoặc bằng 3 triệu: 19,000 VNĐ
  • Giá trị hơn hơn 3 triệu, nhỏ hơn hoặc bằng 5 triệu: 31,500 VNĐ
  • Giá trị hớn hơn 5 triệu: 50,000 VNĐ
# Giới hạn 1000 chuyển đổi trong thời gian không quá 6 tháng
 
Website được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ đa nền tảng. ABAY.vn với những điểm mạnh hấp dẫn người sử dụng như:
  • Tìm kiếm hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng (chặng bay, giờ bay, giá vé)
  • So sánh giá vé của 3 hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific) và hơn 350 hãng hàng không quốc tế
  • Đặt vé máy bay nội địa và quốc tế tự động
  • Tính năng TÌM VÉ GIÁ RẺ THEO THÁNG giúp khách hàng so sánh giá vé của tất cả các ngày trong tháng, từ đó tìm ra được thời gian có giá vé hợp lý hoặc tìm được ngày có giá rẻ nhất.
  • Hệ thống thanh toán với nhiều hình thức đa dạng: Thanh toán qua chuyển khoản của 12 ngân hàng nội địa, Thanh toán tại văn phòng công ty ABAY (trực tiếp hoặc qua cà thẻ - POS), Thanh toán tại nhà khách hàng và Thanh toán trực tuyến qua các cổng trung gian (SenPay, SohaPay, Ngân Lượng, 123Pay) với hơn 20 loại thẻ ngân hàng, visa, visa điện tử.
Đến với ABAY.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ Đặt vé máy bay chuyên nghiệp, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Khách hàng có thể thao tác trực tiếp trên website hoặc gọi điện tới tổng đài 1900 4749, chat trực tuyến, gửi email hoặc liên lạc với ABAY qua mạng xã hội Facebook.
 Với những ưu điểm vượt trội về dịch vụ cung cấp vé máy bay trực tuyến tại thị trường Việt Nam cũng như thương hiệu tên tuổi, ABAY được đánh giá là nhà cung cấp tiềm năng để các đối tác kiếm tiền trên mạng hiệu quả với chiến dịch. Bên cạnh đó thời điểm Tết đến xuân về này, được coi là là thời điểm vàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ di chuyển bằng máy bay cả nội địa lẫn quốc tế, cơ hội nhận hoa hồng từ nhà cung cấp ABAY là rất lớn.
 Để thực hiện chiến dịch “ABAY.vn – Dịch Vụ Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến”, Quý đối tác vui lòng đặt Banner của ABAY.vn trên hệ thống website của mình.

Previous
Next Post »