Cách kiếm tiền online với với chiến dịch Mytour trên ACCESSTRADE với hoa hồng lên tới 400k/booking

Cách kiem tien online hiệu quả với chiến dịch Mytour trên hệ thống ACCESSTRADE:

Bước 1: Chuẩn bị blog, website, cộng đồng mạng xã hội hoặc danh sách, dữ liệu người dùng quan tâm đến chủ đề du lịch, khám phá vùng đất mới,..
Bước 2: Đăng nhập tài khoản trên trang member.accesstrade.vn của hệ thống affiliate marketing ACCESSTRADE Việt Nam, và đăng kí chiến dịch. Tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp Mytour để có định hướng lên nội dung, truyền thông hiệu quả nhất.
THAM GIA NGAY
Bước 3: Tiến hành lấy mã code của chiến dịch, đặt mã code lên website, blog, mạng xã hội của bạn khéo léo, phù hợp, gây sự chú ý và định hướng người dùng. Khơi gợi họ có ý định sử dụng dịch vụ, mua dịch vụ tạo chuyển đổi cho bạn.
Bước 4: Sử dụng các công cụ Marketing Online phù hợp để đẩy chiến dịch: Content Marketing, Google Adwords, Facebook Marketing,…

Thông tin chi tiết chương trình:

Từ ngày 15/04 đến hết ngày 30/04, đối tác sẽ nhận được 400,000đ cho mỗi booking thành công.
Chương trình áp dụng cho 100 Booking đầu tiên, đặc biệt không phân biệt giá trị loại Booking. Mùa du lịch đang tới gần, nhu cầu đi du lịch trong và ngoài nước ngày càng gia tăng. Mytour hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn doanh thu hoa hồng hấp dẫn nhất trong thời điểm thuận lợi này!
Bên cạnh đó, Mytour đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại siêu hot chào đón mùa hè sôi động, quý đối tác vui lòng truy cập website Mytour để cập nhật và tạo link code trên hệ thống affiliate marketingACCESSTRADE. Kiếm tiền trên mạng hiệu quả, gia tăng thu nhập không giới hạn cùng ACCESSTRADEngay hôm nay!

Thông tin về hoa hồng

# Hoa hồng chia sẻ: 400,000đ cho mỗi booking thành công
# Affiliate đối với các trang trả thưởng được chấp thuận
# Chiến dịch chỉ tập trung vào hạng mục booking phòng khách sạn.
# Điều kiện từ chối kết quả:
Thanh toán chưa được thực hiện
Thanh toán tour sau 10 ngày đặt phòng
 Hết phòng
# Kết quả được tính cho 01 giao dịch thành công, không tính đến trong giao dịch đó có bao nhiêu phòng khách sạn được đặt.
Previous
Next Post »